BYTE

Write_up CTF by BYTE

[WriteUp] Sharif University CTF | For40 - Recover deleted file

Published by byte.kve under on 19:30
-------------
Recover the disk and find the flag. 
Download File:
https://www.mediafire.com/?tz0gbwyi15j5lfe
------------- 

I using Hex Editor to open file and export to .txt file then I search with keyword: 'flags'
Found this:
(Đầu tiên mình thử tìm với từ khóa flag thì thấy cái này)
But it's not flag! I scroll to find another and I found .ELF. 
(Nhưng sau đấy là một chuỗi loằng ngoằng nên mình nghĩ ngay đến đây là một chương trình,Tiếp tục tìm để xem nó là file gì thì mình thấy cái này: 'ELF' -> đây là file thực thi trên linux)

I think this file is ELF but It's has been fixed, I try to convert it to ELF file by delete all row appear before '.ELF'. like this:
(Nhưng ELF lại ko nằm ở đầu nên mình nghĩ nó đã bị sửa, mình xóa tất cả những thứ đứng trước ELF đi để tạo ra file đúng định dạng như thế này)
Save it and excute on linux system with command: './disk-image', we have result:
(Sau đó lưu lại và chạy trên linux với câu lệnh : './disk-image' thì được kết quả như sau:) 
flag is: de6838252f95d3b9e803b28df33b4baa



0 nhận xét:

Đăng nhận xét